Thực hiện chương trình “Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề” năm 2018 (14:53 18/04/2018)


HNP - Sở Công thương vừa ban hành Công văn số 1671/SCT-QLCN thực hiện chương trình “Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề” năm 2018 trên địa bàn thành phố.

Đến nay, Sở Công Thương đã nhận được văn bản đăng ký xây dựng thương hiệu của 09 quận, huyện với 24 làng nghề. Sở Công thương đã tổng hợp danh sách các làng nghề đề nghị “Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề Hà Nội” năm 2018. Để đảm bảo tính minh bạch, hiệu quả của việc Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề đúng Quyết định số 31/2014/QĐ-UBND ngày 04/8/2014 của UBND thành phố Hà Nội, Sở Công thương hướng dẫn triển khai một số nội dung.
 
Đối với nội dung xây dựng thương hiệu làng nghề, đề nghị UBND các quận, huyện chỉ đạo đại diện làng nghề tổ chức xây dựng Kế hoạch chi tiết triển khai, tổ chức thực hiện xây dựng thương hiệu làng nghề có các nội dung như  đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu. Đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (logo) và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu tương ứng cho thương hiệu làng nghề.
 
Tổ chức tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho thương hiệu làng nghề; Tra cứu, xác định và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trên lãnh thổ Việt Nam và tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm của Thành phố. Hỗ trợ các hoạt động truyền thông marketing, quảng bá thương hiệu sản phẩm, thương hiệu làng nghề trên đài Truyền hình, các báo của Hà Nội, Trung ương và trên các website có giao dịch quốc tế lớn. Có phương án duy trì, phát triển thương hiệu làng nghề sau khi đã được xây dựng và đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t