Đẩy mạnh tuyên truyền thành tựu 10 năm thực hiện mở rộng địa giới hành chính Thủ đô (21:52 07/03/2018)


HNP - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có Văn bản số 391/STTTT-BCXBTT về việc tuyên truyền thành tựu 10 năm thực hiện mở rộng thực hiện mở rộng địa giới hành chính Thủ đô.  

Văn bản nêu rõ, ngày 29/5/2008, Quốc hội khóa 12 ban hành Nghị quyết số 15/2008/QH12 về điều chỉnh, mở rộng địa giới hành chính thành phố Hà Nội và một số tỉnh có liên quan. Nhằm đánh giá toàn diện kết quả đạt được sau 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc hội, Thành ủy Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 61-KH/TU ngày 12/12/2017 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc hội. 
 
Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân Thủ đô; khẳng định tính đúng đắn, giá trị lịch sử, ý nghĩa thực tiễn, lâu dài của chủ trương mở rộng địa giới hành chính đối với việc nâng cao thế và lực, xây dựng, phát triển Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Tuyên truyền về những thành tựu nổi bật đạt được sau 10 năm thực hiện việc mở rộng địa giới hành chính trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Thủ đô.
 
Đưa tin kịp thời về các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô gắn với các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước trong năm 2018.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t