Huyện Thanh Trì tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2018 (16:06 27/06/2018)


HNP - Trong 2 ngày, 26 - 27/6, huyện Thanh Trì đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình cuộc diễn tập khu vực phòng thủ 1 bên 2 cấp trên bản đồ có 1 phần thực binh, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố dự và chỉ đạo cuộc diễn tập.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn trao bằng khen cho LLVT huyện Thanh Trì


Trong thực hành diễn tập, các khung tập của huyện đã bám sát các văn bản hướng dẫn, vận dụng có hiệu quả cơ chế lãnh đạo “Đảng lãnh đạo, chính quyền quản lý, điều hành; cơ quan quân sự phối hợp với cơ quan công an và các ban, ngành, đoàn thể địa phương làm tham mưu và tổ chức thực hiện”. Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã đánh giá sát đúng tình hình, có sự báo phù hợp; chủ động đề ra các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo gắn sát với tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Các nội dung diễn tập thực binh sát thực tế, sinh động, đảm bảo thời gian và an toàn tuyệt đối.

Thành công của cuộc diễn tập đã thực sự nâng cao một bước về nhận thức Quốc phòng - An ninh, nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy đảng, điều hành của chính quyền, vai trò tham mưu và tổ chức thực hiện của cơ quan Quân sự, Công an, các ban, ngành, đoàn thể của huyện. Đặc biệt, thông qua diễn tập, là cơ sở cho việc xây dựng hoàn chỉnh hệ thống văn kiện tác chiến, văn kiện động viên của các ngành để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt và lâu dài.

Một số hình ảnh tại cuộc diễn tập:

Tiểu đoàn bộ đội địa phương hiệp đồng đánh địch đổ bộ đường không

Khẩu đội súng máy Phòng không 12,7mm thực hành bắn mục tiêu bay thấp

Thực binh xử trí tình huống an ninh gắn với tình huống chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả


Hữu Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t