Chung khảo Hội thi Dân vận khéo quận Đống Đa năm 2024 (11:24 19/07/2024)


HNP - Sáng 18/7, Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024 của quận Đống Đa đã diễn ra vòng chung khảo. Kết quả, phường Cát Linh đạt giải Nhất Hội thi.

Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ trao giải cho Đội thi


Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024 của quận nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng.
 
Tại vòng sơ khảo, 22 đội thi đã trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; kiến thức, liên hệ thực tế và kỹ năng nghiệp vụ về công tác dân vận. Các phần thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, được thể hiện qua các tiểu phẩm và các tiết mục sân khấu hoá. Với sự đầu tư công phu, nghiêm túc, nội dung sâu sắc, chất lượng, các đội thi đã khẳng định nhiều kinh nghiệm thực tế, nghiệp vụ công tác dân vận và kỹ năng vận động thuyết phục Nhân dân, thực tiễn xử lý các tình huống phát sinh tại địa phương, đơn vị.
 
Kết thúc vòng sơ khảo, Hội thi đã lựa chọn 7 đội xuất sắc nhất tham gia Vòng chung khảo cấp quận năm 2024. Ban Tổ chức trao giải Nhất cho phường Cát Linh; giải Nhì cho Quận đoàn Đống Đa và phường Láng Thượng; giải Ba cho 4 phường (Láng Hạ, Phương Liên, Trung Tự và Thịnh Quang).
 
Trao giải và phát biểu tại Hội thi, Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ cho biết: Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng và cả hệ thống chính trị từ quận đến cơ sở, xác định đúng mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận và hiệu quả của phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong giai đoạn hiện nay.
 
Cuộc thi cũng tạo diễn đàn trao đổi kinh nghiệm thực tiễn của cán bộ làm công tác dân vận, giúp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân về vai trò, tầm quan trọng của công tác Dân vận trong tình hình mới.

Thu Trang


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t