Thanh Oai: Đảm bảo vốn sản xuất cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 (20:31 31/03/2020)


HNP - Ngày 30/3, UBND huyện Thanh Oai có Văn bản số 493/UBND-NHCS về việc chỉ đạo hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, để thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt dộng giao dịch bình thường, phòng tránh dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả, UBND huyện yêu cầu Ngân hàng Chính sách xã hội huyện chủ động bám sát kế hoạch nguồn vốn được Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố giao, phối hợp cùng tổ chức chính trị xã hội cấp huyện, UBND các xã, thị trấn chỉ đạo các tổ chức hội nhận quản lý vốn cấp xã và các tổ Tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) giải ngân đến hộ nghèo và các đối tượng chính sách kịp thời, đảm bảo đối tượng và chất lượng. Quá trình thực hiện đảm bảo việc phòng dịch chặt chẽ, an toàn.
 
Các tổ chức hội cấp huyện chỉ đạo hội cơ sở rà soát đối tượng chặt chẽ, đặc biệt là những đối tượng chính sách trong quá trình sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Báo cáo Đảng ủy, UBND xã bố trí địa điểm giao dịch rộng rãi, tránh tập trung đông người tại quầy giao dịch, chuẩn bị đầy đủ các phương tiện phòng dịch cho nhân dân trong quá trình đến giao dịch.
 
Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn chỉ đạo các tổ chức hội nhận ủy thác, quản lý vốn chuẩn bị tốt trong phiên giao dịch của ngân hàng, các tổ chức hội cần phối hợp bố trí giãn cách thời gian giao dịch, không tập trung đông người tại bàn giao dịch, chuẩn bị đầy đủ cồn sát khuẩn, yêu cầu hộ vay phải đeo khẩu trang và sát khuẩn khi đến giao dịch.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t