Phú Xuyên: Rà soát các trường hợp đã điều trị nội trú tại Bệnh viện Bạch Mai ra viện từ ngày 15-25/3/2020 (20:55 27/03/2020)


HNP - Ngày 26/3, UBND huyện Phú Xuyên có Văn bản số 526/UBND-VP về việc tổ chức rà soát, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp đã điều trị nội trú tại Bệnh viện Bạch Mai ra viện từ ngày 15/3-25/3/2020.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, thị trấn giao Công an rà soát các trường hợp sống trên địa bàn điều trị nội trú tại Bệnh viện Bạch Mai đã ra viện trong khoảng thời gian từ ngày 15/3/2020 đến ngày 25/3/2020. Khẩn trương ra quyết định cách ly các trường hợp trên để cách ly tại nhà/nơi lưu trú cho đủ 14 ngày kể từ ngày ra viện.
 
Giao Tổ giám sát kiểm tra sức khỏe ngày 2 lần cho người cách ly theo quy định. Tuyên truyền, khuyến cáo để trường hợp có liên quan với những bệnh nhân trên và các trường hợp khác đến Bệnh viện Bạch Mai, từ ngày 15/3/2020 đến ngày 25/3/2020, tự theo dõi sức khỏe, nếu có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh Covid-19 thì đến ngay các cơ sở y tế để được khám, điều trị kịp thời.
 
Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 các xã, thị trấn tổ chức lấy mẫu xét nghiệm tất cả các bệnh nhân đã ra viện nêu trên, ưu tiên lấy mẫu xét nghiệm trước đối với các bệnh nhân đã điều trị tại khoa Thần kinh, Trung tâm Tim mạch, Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, khoa Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh. Chuyển mẫu tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố để tiến hành xét nghiệm. Chỉ đạo Trạm y tế các xã, thị trấn theo dõi sức khỏe các trường hợp trên.
 
UBND huyện yêu cầu Trung tâm Y tế huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung nêu trên theo đúng chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố. Báo cáo kết quả rà soát về Trung tâm Y tế huyện theo quy định.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t