Huyện Chương Mỹ: Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng "Mái ấm công đoàn" (19:31 11/05/2019)


HNP - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, ngày 11/5, LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức đi thăm và tặng quà cho 8 đoàn viên là Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng


Trên địa bàn huyện Chương Mỹ hiện có 54 công đoàn cơ sở thuộc khối sản xuất kinh doanh với hàng chục nghìn lao động. Hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động luôn được LĐLĐ huyện chỉ đạo các công đoàn cơ sở quan tâm, chú trọng. Việc thăm hỏi, động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của LĐLĐ huyện nhân dịp Tháng công nhân nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với đoàn viên, công nhân lao động. Qua đó, góp phần chia sẻ và động viên các công nhân lao động vượt lên hoàn cảnh, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất của Công ty, doanh nghiệp. 
 
Cùng ngày, LĐLĐ huyện Chương Mỹ cũng đã đến thăm, động viên và trao kinh phí 35 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Mái ấm công đoàn cho đồng chí Bùi Thị Phương, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Trường Mầm Non xã Hồng Phong. Trong đó, LĐLĐ thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, LĐLĐ huyện hỗ trợ 5 triệu đồng.
 
Trước đó, LĐLĐ huyện Chương Mỹ cũng đã tổ chức phát động Tháng Công nhân năm 2019 và biểu dương 45 lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Công nhân giỏi", 2 gương "Sáng kiến Thủ đô". Đồng thời, đã phát động "Đợt thi đua cao điểm 90 ngày trong CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t