Thanh Oai phấn đấu hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế xã hội những tháng cuối năm (16:40 05/07/2018)


HNP - HĐND huyện Thanh Oai vừa ban hành Nghị quyết số 04/NQ-HĐND về việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2018.

Theo đó, UBND huyện triển khai đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; làm tốt công tác dự báo, đặc biệt là những thách thức về thiên tai, các vấn đề xã hội, an ninh trật tự… dự kiến các phương án và giải pháp để chủ động chuyên môn xây dựng chương trình, kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ.
 
Đồng thời, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của HĐND. Phát huy tính sáng tạo, chủ động của cán bộ, nhân dân trong huyện; tranh thủ sự giúp đỡ, hỗ trợ của các sở, ngành thành phố Hà Nội. Thực hiện tốt chương trình hành động về Luật phòng chống tham nhũng, Luật thực hành tiết kiệm chống lãng phí. Tập trung chỉ đạo giải quyết kịp thời những vướng mắc trong nội bộ nhân dân, không để điểm nóng xảy ra trên địa bàn.
 
Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị và đề cao trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ thu, chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2018. Khai thác tốt các nguồn thu, đảm bảo hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu và thực hành tiết kiệm chi. Đảm bảo giữ vững, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tiếp tục thực hiện tốt “Nâng cao hiệu lực hiệu quả của hệ thống chính trị”.
 
Tiếp tục cải cách hành chính mà trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính nhằm giải quyết công việc hiệu quả và thuận tiện cho nhân dân. Đẩy mạnh việc tuyên truyền và thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, huy động mọi nguồn lực đóng góp của nhân dân để triển khai có hiệu quả xây dựng nông thôn mới.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t