Phê duyệt Điều lệ Câu lạc bộ Đua thuyền Hồ Tây (12:38 30/08/2017)


HNP - Ngày 28/8, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 6006/QĐ-UBND về việc phê duyệt Điều lệ Câu lạc bộ Đua thuyền Hồ Tây.

Theo đó, Câu lạc bộ Đua thuyền Hồ Tây, thành phố Hà Nội là một tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp các cá nhân, tổ chức Việt Nam đang sinh sống và hoạt động hợp pháp trên địa bàn thành phố Hà Nội có sở thích và hoạt động về đua thuyền với mục đích rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào và nâng cao trình độ môn đua thuyền; có nguyện vọng giữ gìn cảnh quan, môi trường, phát huy nét văn hóa, truyền thống của đua thuyền trên Hồ Tây; giúp tăng cường giao lưu, đoàn kết hữu nghị với các đối tác trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật.

Câu lạc bộ có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng (tài khoản tiền Việt và ngoại tệ) tại ngân hàng; hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam và Điều lệ Câu lạc bộ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Trụ sở của Câu lạc bộ tại: số 49 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Câu lạc bộ hoạt động trong phạm vi thành phố Hà Nội; Tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, chịu sự quản lý Nhà nước của Sở Văn hóa và Thể thao và các sở, ban, ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Câu lạc bộ.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t