Hội Chữ thập đỏ Hà Nội hỗ trợ nhân dân một số tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão số 10 (23:09 24/09/2017)


HNP - Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, trong hai ngày 22 và 23/9, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Kim Hoàng, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội làm trưởng đoàn, đã tới thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi bão số 10 ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. 

Đoàn công tác tặng quà cho nhân dân bị ảnh hưởng bão số 10


Tại đây, đoàn đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Hùng ở Diễn Châu, Nghệ An; trao tặng 70 suất quà mỗi suất 3 triệu đồng và 10kg gạo cho các gia đình bị sập nhà; trao tặng 21 suất quà mỗi suất 5 triệu đồng tiền mặt, 10 kg gạo cho các gia đình có nhà bị sập hoàn toàn và trao tặng 45 triệu đồng để xây nhà cho một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt của huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tổng trị giá cho đợt hỗ trợ này là trên 400 triệu đồng.
 
Được biết, trận bão lịch sử số 10 vừa qua hàng chục ngàn ngôi nhà bị sập, bị lật tung mái; hàng chục ngàn hecta rừng cây cao su, cây keo, cây bạch đàn, cây ăn quả bị bẻ gãy. Những khó khăn trước mắt về nhà ở, những khó khăn lâu dài tiếp tục đè nặng lên đôi vai vốn đã nhọc nhằn của người dân miền Trung. Hội chữ thập đỏ Thủ đô rất mong sẽ tiếp tục có nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm tiếp tục hướng đến nhân dân miền Trung ruột thịt và hỗ trợ người dân nơi đây một cách thiết thực, hiệu quả.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t