Lãnh đạo huyện Thanh Oai thăm, tặng quà các gia đình chính sách dịp 27/7 (07:55 23/07/2024)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024. ngày 22/7, Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Bùi Hoàng Phan đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Bùi Hoàng Phan đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu


Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Phan Lý ở thôn Bãi xã Cao Viên người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; ông Nghiêm Văn Nghị ở thôn Đống xã Cao Viên; bà Hoàng Thị Luận vợ Liệt sĩ ở thôn Mỹ xã Cự Khê; bà Vương Thị Thủy con Liệt sỹ ở thôn Cự Đà xã Cự Khê và ông Hà Sỹ An - Thương binh thôn Cát Động thị trấn Kim Bài.
 

Đến thăm các gia đình chính sách, Bí thư Huyện ủy Bùi Hoàng Phan đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe, tích cực động viên con cháu, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thi đua phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no; gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Thanh Oai ngày càng phát triển.

Xúc động, bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện và địa phương, luôn quan tâm dành nhiều tình cảm dành cho, các gia đình chính sách hứa luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, gương mẫu động viên con cháu phát triển sản xuất, xây dựng quê hương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Hoàng Phan cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách trên địa bàn. Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t