Huyện Gia Lâm tiếp nhận ủng hộ và trao hỗ trợ cho hộ cận nghèo, lực lượng phòng chống dịch (20:18 26/08/2021)


HNP - Chiều 25/8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Gia Lâm đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ và trao hỗ trợ cho các hộ cận nghèo và lực lượng làm công tác phòng, chống dịch các xã, thị trên địa bàn.

Đại diện Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị


Tại buổi tiếp nhận, huyện Gia Lâm đã nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân 7,5 tấn gạo, 1.275 thùng mỳ tôm, 300 thùng nước và 3.000 quả trứng gà với tổng trị giá khoảng 270 triệu đồng. Ngay sau khi tiếp nhận, Huyện Gia Lâm đã trao tặng quà đến 590 hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo năm 2021 cho đại diện các xã, thị trấn để các xã, thị trấn trao tận tay các gia đình; Trạm Y tế, Đồn Công an 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Gia Lâm trao hỗ trợ cho các hộ cận nghèo

Thời gian qua, hưởng ứng phát động của huyện Gia Lâm, với tinh thần “tương thân tương ái”, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Nhân dân đã quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 huyện Gia Lâm. Đến nay, huyện đã tiếp nhận gần 11 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật, hàng hoá trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Từ nguồn ủng hộ trên, Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ huyện và các đoàn thể nhân dân đã quan tâm chăm lo, hỗ trợ cho các hộ cận nghèo, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, người lao động ngoại tỉnh trọ trên địa bàn huyện… bằng tiền mặt, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.


Trong thời gian tới, Huyện Gia Lâm rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để có thêm nguồn lực hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t