Tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn quận Long Biên (16:43 27/06/2019)


HNP - Ngày 26/6, UBND quận Long Biên ban hành Kế hoạch số 253/KH-UBND về tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn quận.

Theo đó, đối tượng tham gia là công dân Việt Nam từ đủ 12 tuối trở lên, hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Quận trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo và những cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức Cuộc thi.

Nội dung thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận tìm hiểu một số nội dung cơ bản về Dịch vụ công trực tuyến và một số TTHC trong lĩnh vực Tư pháp, giáo dục và đào tạo, lao động, thương binh và xã hội được thực hiện trên cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố Hà Nội (https://dichvucong. hanoi.gov. vn).

Bài viết được trình bày bằng tiếng Việt có dấu trên khổ giấy A4, font chữ: Time New Roman, cỡ chữ 14, hoặc Scan bài dự thi viết tay kèm hình ảnh minh họa và tư liệu, tài liệu liên quan (nếu có) gửi về địa chỉ mail phòng Tư pháp quận (Email: ptp_longbien@hanoi.gov.vn).

UBND Quận triển khai cuộc thi đến các cán bộ công chức, viên chức, người lao động của các phòng, ban, ngành, đoàn thể của Quận, UBND các phường, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các trường học thuộc Quận và nhân dân trên địa bàn Quận.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t