Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT huyện Ứng Hòa giai đoạn 2012 - 2017 (10:07 01/09/2017)


HNP - Ngày 31/8, Ban chỉ huy Quân sự huyện Ứng Hòa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2012 - 2017.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị


5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT huyện Ứng Hòa được phát triển cả diện rộng và chiều sâu. Đảng bộ Quân sự huyện liên tục đạt Trong sạch vững mạnh và Trong sạch tiêu biểu, đơn vị đạt Vững mạnh toàn diện. Ban CHQS các cấp luôn coi trọng xây dựng và kịp thời kiện toàn, bổ sung, điều chỉnh hệ thống văn kiện tác chiến, thường xuyên nắm chắc tình hình địa bàn, xây dựng kế hoạch sẵn sàng chiến đấu trong các dịp Lễ, Tết, các sự kiện chính trị của đất nước và Thủ đô và trên địa bàn huyện.

Trong 5 năm, Ban CHQS huyện đã tham mưu với Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo 36 lượt xã, thị trấn tổ chức diễn tập; trong đó, có 30 xã diễn tập chiến đấu phòng thủ, 5 xã diễn tập phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn; và tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện đạt kết quả tốt... Trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, hàng năm đều hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân, được UBND Thành phố Hà Nội và UBND huyện khen thưởng… Trong 5 năm đã có 259 lượt tập thể, 315 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đó có 01 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 03 Bằng khen của Bộ Quốc phòng, 05 Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, 4 Cờ thi đua xuất sắc và 16 danh hiệu Đơn vị Quyết thắng do Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tặng các tập thể; 3 Bằng khen của Bộ Quốc phòng và 15 danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở tặng các cá nhân.

Tại Đại hội đã công bố Quyết định và trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho 13 tập thể và 20 cá nhân; Ban CHQS huyện Ứng Hòa khen thưởng 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t