Quận Hà Đông lên kế hoạch kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước (21:40 13/04/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2017), 131 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2017), UBND quận Hà Đông vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Theo đó, từ nay đến ngày 30/4, quận Hà Đông sẽ phát động phong trào thi đua yêu nước rộng khắp trên các lĩnh vực, nhất là thi đua trong học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của quận năm 2017. Tổ chức trang trí cổ động trực quan như khẩu hiệu, đèn hoa, pano, cụm cờ hồng, băngzon, biểu ngữ tại toàn bộ các trục đường chính, khu đông dân cư, đầu mối giao thông, vườn hoa, trụ sở Quận ủy, HĐND-UBND quận và trụ sở các phường.
 
Các cấp, các ngành, các phường tùy điều kiện thực tế tổ chức các hoạt động thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, gặp mặt truyền thống, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách; tổ chức các chuyến thăm lại chiến trường xưa; thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng; khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn quận.
 
Ngoài ra, UBND quận sẽ tổ chức tuyên truyền rộng rãi về ý nghĩa ngày lễ kỷ niệm trên Bản tin Hà Đông, Cổng thông tin điện tử quận, hệ thống truyền thanh từ quận đến phường và xe thông tin lưu động. Bên cạnh đó, chỉ đạo các phường tiến hành tuyên truyền lồng ghép qua các hội nghị từ phường đến các tổ dân phố, các chi đoàn, chi hội, tại các lễ kỷ niệm và tuyên truyền cho học sinh trong các nhà trường.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t