Hội nghị lần thứ 12 Ban chấp hành Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm (21:49 07/01/2017)


HNP - Chiều 6/1, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức hội nghị lần thứ 12 nhằm đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2016; triển khai nhiệm vụ năm 2017. 

Các đại biểu dự hội nghị


Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm hiện có 9.110 đảng viên được sinh hoạt ở 44 tổ chức cơ sở Đảng. Năm 2016, Quận ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ Thành phố giao và các nhiệm vụ trong các chương trình, kế hoạch công tác của quận đã đề ra. Trong đó, đã tổ chức thực hiện tốt  Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; triển khai đồng bộ 8 chương trình công tác toàn khóa của Thành ủy, 6 chương trình công tác của quận ủy; chỉ đạo xây dựng, ban hành các Chỉ thị, Nghị quyết, Chuyên đề, Đề án góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong toàn Đảng bộ vững mạnh; thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng. 
 
Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực; thực hiện tốt công tác củng cố, kiện toàn các tổ chức cơ sở đảng. Triển khai bài bản Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị;…
 
Cùng với đó, các cấp ủy đảng từ quận đến cơ sơ đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và trực tiếp tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát. UBKT các cấp đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch, thực hiện kiểm tra toàn diện các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao. Đáng chú ý, năm 2016, quận đã thành lập 18 đoàn tiến hành kiểm tra 12 tổ chức cơ sở đảng phường. Nhìn chung, các cấp ủy cơ sở đều thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội,…
 
Để tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đã đề ra, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017, các cấp ủy Đảng trong quận tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng học tập, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng. Đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đi vào chiều sâu, có nội dung cụ thể, thiết thực. Gắn với thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 khóa XII “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ…Đẩy mạnh thi đua dân vận khéo trong các cấp, các ngành; tăng cường công tác dân vận của chính quyền các cấp, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân. 

Minh Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t