50 gian hàng tham gia "Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội" năm 2022 (07:56 19/11/2022)


HNP - Tối 18/11, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã tổ chức khai mạc sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội - Hanoi Tourism promotion Festival" năm 2022. Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi các sự kiện khuyến mại nổi bật của Thành phố trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, diễn ra từ 4/11 - 30/11/2022.    

Các đại biểu nhấn nút khai mạc “Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2022


Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2022 thu hút sự tham gia của 50 gian hàng thuộc các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, quà tặng có thương hiệu trên địa bàn Hà Nội, qua đó, gắn kết hoạt động thương mại với du lịch, kích cầu tiêu dùng cuối năm. Tại sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch" năm 2022, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển… sẽ có ưu đãi từ 20 - 50% cho các sản phẩm tại ngày hội. Trong đó, nhiều đơn vị sẽ mang tới sự kiện các chương trình ưu đãi với cả du lịch trong nước cũng như ngoài nước mức giảm từ 500.000 - 3 triệu đồng/người/tour, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn; mở bán hàng nghìn chỗ tour du lịch nội địa với mức giảm giá lên tới 40%, đặc biệt là các chùm tour Tây Bắc, các chùm tour có chất lượng 4 - 5 sao nhưng có giá chỉ từ 2 - 3 sao, tặng các mã giảm giá lên đến 40% cho khách hàng khi mua vé trên website ứng dụng của các hãng hàng không.
 
Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 nói chung và sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2022 nói riêng diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí gian hàng... Sự kiện được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch của Thủ đô sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đồng thời là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch cả nước háo hức chờ đón. 
 
Người tiêu dùng tiếp cận các tour du lịch hấp dẫn tại lễ khai mạc
 
Trải qua hơn 2 tuần triển khai, hoạt động Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 với sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” đã ghi nhận mức tăng trưởng của hầu hết các doanh nghiệp tham gia chương trình với tỷ lệ tăng từ 20 - 30% so với trước thời điểm triển khai. Các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng thực sự thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp cung ứng cũng như sự mua sắm của người dân.  Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 một lần nữa khẳng định là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần giúp doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng; Đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t