Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm năm 2018 (20:49 31/05/2018)


HNP - Ngày 31/5, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2018.

Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2018


Theo đó, năm 2018, Cảnh sát PC&CC Thành phố Hà Nội có 596 cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên, hợp đồng lao động đến niên hạn thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương. Trong đó, có 377 đồng chí đủ điều kiện thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương là sỹ quan nghiệp vụ. Có 124 đồng chí đủ điều kiện thăng cấp bậc hàm nâng bậc lương là sỹ quan chuyên môn kỹ thuật; 42 đồng chí là công nhân viên hợp đồng lao động, 5 đồng chí hết khung, 16 đồng chí không đủ điều kiện, 31 đồng chí xem xét.
 
Theo đánh giá, đại đa số các đồng chí được xét thăng cấp bậc hàm và nâng lương năm 2018 đều thể hiện nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đủ điều kiện thăng cấp bậc hàm, nâng lương đúng niên hạn. Trong đó, có nhiều đồng chí đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, học tập và rèn luyện, được công nhận là “chiến sỹ thi đua toàn ngành”, “học sinh giỏi toàn khóa” (6 đồng chí được thăng cấp bậc hàm trước niên hạn), nhiều đồng chí đạt chiến sỹ thi đua cơ sở, được công nhận danh hiệu “Người tốt - việc tốt” được các cấp khen thưởng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Quốc Định, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội cho biết, việc xét thăng cấp nâng bậc hàm và nâng lương theo niên hạn hàng năm là việc làm thường xuyên, đã được quy định thành chế độ, tiêu chuẩn nhưng đồng thời lại mang ý nghĩa giáo dục chính trị tư tưởng rất sâu sắc. Đây là sự quan tâm to lớn của Đảng, của Nhà nước đối với toàn lực lượng công an nhân dân trong điều kiện đất nước còn nhiều khó khăn, là sự ghi nhận những nỗ lực của mỗi cán bộ chiến sỹ trong công tác, chiến đấu và xây dựng đơn vị.

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t