Chuẩn bị diễn ra Ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ IV (12:46 03/04/2018)


HNP - Sáng 3/4, Sở Giáo dục và Đào tào (GD&ĐT) tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội CNTT lần thứ IV mang chủ đề “Giáo dục thông minh trong thời kỳ hội nhập quốc tế”. 

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Xuân Tiến thông tin tại buổi họp báo


Ngày hội CNTT cấp Thành phố năm nay sẽ được tổ chức trong 2 ngày, 6 và 7/4/2018, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. Ngày hội quy tụ 70 gian trưng bày của 30 phòng GD&ĐT, 16 cụm trường THPT, 3 cụm Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên của các quận, huyện, thị xã, các trường mầm non, chuyên biệt trực thuộc Sở và 12 đơn vị doanh nghiệp. 

Với chủ đề “Giáo dục thông minh trong thời kỳ hội nhập quốc tế”, Ngày hội CNTT sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy; Hội thảo xoay quanh các nội dung: Định hướng ứng dụng CNTT ngành GD&ĐT Hà Nội, nâng cao năng lực ứng dụng CNTT cho cán bộ, giáo viên trong ngành; Giới thiệu sản phẩm, giải pháp mới về ứng dụng CNTT trong GD&ĐT với sự tham gia của các diễn giả uy tín...

Theo Ban tổ chức, đến nay, công tác chuẩn bị cho Ngày hội CNTT lần thứ IV đã sẵn sàng từ công tác an ninh, bảo vệ, tuyên truyền, y tế... cho đến việc tiến hành trước một số cuộc thi để chọn ra các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác ứng dụng CNTT vào quản lý và dạy học. Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức sẽ có kế hoạch để triển khai ứng dụng các sản phẩm, các giải pháp CNTT tiêu biểu đã thử nghiệm thành công trong quản lý và những bài giảng Elearning hiệu quả trong giảng dạy tới các đơn vị trường học trong toàn ngành.

Trước đó, từ tháng 12/2017 đến tháng 3/2018, các phòng GG&ĐT của 30 quận, huyện, thị xã và các cụm trường THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn Thành phố đã tổ chức Ngày hội CNTT cấp cơ sở thu hút hàng chục nghìn sản phẩm dự thi; hơn 4.000 giáo viên, nhân viên thi kỹ năng; tổ chức 42 cuộc hội thảo ứng dụng CNTT trong quản lý, dạy học cùng hàng nghìn bài tham luận, ý kiến tham gia. Thông qua hội thị cấp cơ sở, có 219 giáo viên, 209 nhân viên được lựa chọn tham gia thi kỹ năng và 350 sản phẩm CNTT được lựa chọn dự thi Thành phố.


Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t