Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ III (15:04 05/07/2017)


HNP - Sáng 5/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III (nhiệm kỳ 2017-2022).

Ra mắt Ban Chấp hành Hội CCB khối các cơ quan thành phố lần thứ III


Phát biểu khai mạc tại phiên chính thức của đại hội, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan thành phố Đinh Thảo Oanh cho biết, Đại hội lần này có sự tham dự 142 đại biểu, từ 51 tổ chức cơ sở hội, đại diện cho 1.314 hội viên dự đại hội.
 

Đại hội lần này có nhiệm vụ rất quan trọng đó là phát huy dân chủ, trí tuệ, thảo luận, đóng góp sâu sắc cho các dự thảo văn kiện quan trọng trình Đại hội lần thứ III của hội. Ngoài ra đại hội còn kiểm điểm đánh giá khách quan, toàn diện những thành tựu, những hạn chế, yếu kém nguyên nhân nhất nguyên nhân chủ quan để rút ra bài học kinh nghiệm thiết thực.

 


Hội CCB Khối các cơ quan thành phố (khóa II) vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội
 
Trong khuôn khổ của Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo chính trị Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2017-2022, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành khoá II cùng 04 tham luận tại đại hội: tham luận của Hội CCB Ban tổ chức Thành ủy Hà Nội về vận động hội viên trong đơn vị nói đi đôi với làm, tích cực đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham luận của Hội CCB Sở GT&VT Hà Nội về nỗ lực phấn đấu tập trung quán triệt và thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội và của ngành giao thông vận tải thủ đô trong tình hình mới; tham luận của Hội CCB Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội về vận động cán bộ hội viên tích cực tham gia các hoạt động chính trị và tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa của cơ quan đơn vị...
 
Với tinh thần tập trung, dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu 25 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội CCB khối các cơ quan thành phố lần thứ III (nhiệm kỳ 2017-2022), bầu 1 đại biểu tham dự đại hội cấp trên. Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành Hội đã bầu đồng chí Phan Ngọc Quân giữ chức vụ Chủ tịch Hội CCB khối các cơ quan thành phố. Các đại biểu cũng thống nhất bầu đồng chí Phan Ngọc Quân làm Ủy viên ban chấp hành Hội CCB của thành phố Hà Nội trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí Đoàn Văn Đức và đồng chí Nguyễn Xuân Đại giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội CCB khối các cơ quan thành phố nhiệm kỳ 2017 - 2022. 
 

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP ghi nhận, biểu dương kết quả Hội CCB khối các cơ quan thành phố đã đạt được
 
Phát biểu tại Đại hội, Trung tướng Lê Minh Cược, Chủ tịch Hội CCB thành phố ghi nhận, biểu dương kết quả Hội CCB khối các cơ quan thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí nhấn mạnh Hội CCB Khối các cơ quan thành phố cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ Cựu chiến binh, tích cực tham gia bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ Xã hội chủ nghĩa; đồng thời tổ chức Hội các cấp bằng những chương trình công tác cụ thể, mỗi cán bộ, hội viên bằng những việc làm cụ thể để góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tại đơn vị, địa phương mình; Coi trọng nhiệm vụ giáo dục chính trị - tư tưởng cho cán bộ, hội viên, đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…, góp phần xây dựng thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Tại đại hội, Hội CCB khối các cơ quan thành phố vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho những thành tích xuất sắc đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017; UBND thành phố cũng tặng bằng khen cho đồng chí Đinh Thảo Oanh, nguyên Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan thành phố. Ngoài ra, Hội CCB thành phố trao đã tặng giấy khen cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t