Hội Chữ thập đỏ quận Long Biên chuyển hàng cứu trợ ủng hộ đồng bào miền Trung (15:03 04/11/2020)


HNP - Ngày 3/11, Hội Chữ thập đỏ quận Long Biên phối hợp với phường Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn chuyển trực tiếp những chuyến hàng cứu trợ đến người dân ở miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Trao hàng cứu trợ tại xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình


Cụ thể, 571 suất quà trị giá 380 triệu đồng đã được chuyển tới các hộ dân 2 xã An Ninh, huyện Quảng Ninh và Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy thuộc tỉnh Quảng Bình. Ngoài ra, 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cùng với 130 thùng mì tôm, 50 màn tuyn mới, 241 bộ quần áo mới, 200 quyển vở viết và 250kg quần áo cũ đã phân loại được các chuyến xe tình nghĩa đưa đến tận tay những người dân vùng lũ tại nhiều tỉnh miền Trung.
 
Trao quà cứu trợ tại xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình
Các đơn vị thực hành bàn giao quân nhân dự bị vào khu vực tiếp nhận
 
* Sáng cùng ngày, quận Long Biên tổ chức diễn tập động viên quân nhân dự bị năm 2020. Buổi diễn tập động viên năm 2020 có 74 quân nhân dự bị gồm 36 sĩ quan và 38 hạ sĩ quan của các đơn vị trên địa bàn Quận theo biên chế để bàn giao cho Trung đoàn 757, Sư đoàn Bộ binh 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội... Công tác chuẩn bị khu vực diễn tập và bố trí các điểm tiếp nhận, điểm tập kết được Ban Chỉ huy Quân sự quận thực hiện chặt chẽ, đúng hướng dẫn, đảm bảo yêu cầu của buổi diễn tập. 
 
Tại phần diễn tập, sau khi nhận lệnh động viên của Ban Chỉ huy Quân sự quận, các lực lượng dự bị động viên đã tập trung 100% quân số tại điểm tập kết đúng thời gian, địa điểm quy định, phổ biến nội dung và cách thức thực hiện. Sau đó, kiểm tra, đối chiếu danh sách từng cá nhân như biên chế, tổ chức cấp phát quân trang, vũ khí trang bị, hoàn thiện hồ sơ đảng, đoàn của các quân nhân và tập trung tại vị trí tập kết sẵn sàng hành quân.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t