Chương Mỹ: Thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (20:48 29/05/2020)


HNP - Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, trong 2 ngày 28 và 29/5, lãnh đạo huyện Chương Mỹ và các ngành, đoàn thể đã tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà cho 40 trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo vươn lên học tốt ở các xã Tốt Động, Nam Phương Tiến, Trần Phú và Văn Võ. Mỗi suất quà gồm hiện vật và 1 triệu đồng tiền mặt.

Lãnh đạo huyện tặng quà tại xã Tốt Động


Tại các nơi đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần trò chuyện, hỏi thăm tình hình học tập, đời sống của các cháu. Đồng thời, mong các cháu thiếu nhi tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người có ích cho xã hội. Các đồng chí chúc các cháu đón Tết thiếu nhi thật vui tươi, ý nghĩa.
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi an toàn, bổ ích và lành mạnh cho trẻ em trên địa bàn; mong các bậc phụ huynh khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, tạo điều kiện để các cháu được học tập và phát triển.
 
Ngày 30/5, huyện tiếp tục thăm và trao 224 suất quà, mỗi suất trị giá trên 500 nghìn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật ở 28 xã, thị trấn trong huyện.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t