Ứng Hòa phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp (14:39 26/05/2020)


HNP - Ngày 25/5, Liên đoàn Lao động, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên huyện Ứng Hòa đã phối hợp tổ chức Hội nghị phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Tổng kết cuộc thi “Nét đẹp cán bộ, đoàn viên, hội viên trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19”; Khen thưởng công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” giai đoạn 2020-2025.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Anh Tuấn trao khen thưởng cho các tập thể


Đợt thi đua cao điểm được phát động từ ngày 19/5 đến 30/8/2020, với các nội dung chính: Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây ra; vừa lao động sản xuất, vừa phòng dịch; ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của năm 2020. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp; tiếp tục nhân rộng các mô hình, các phong trào thi đua thiết thực, hiệuquả. Mỗi cơ sở đăng ký ít nhất một phần việc liên quan đến lĩnh vực công tác như: Xây dựng đoạn đường nở hoa, công sở Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp, xây dựng NTM, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, xóa đói, giảm nghèo nâng cao năng suất, chất lượng… Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện năm 2020; lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội nghị cũng tiến hành tổng kết cuộc thi “Nét đẹp cán bộ, đoàn viên, hội viên trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19”, với hình thức là các video clip, hình ảnh về các hoạt động phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ, tương trợ lẫn nhau của cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tổ chức hội, đoàn thể trong tình hình dịch bệnh. Từ ngày 4/5 - 15/5, sau một thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã nhận được 142 tác phẩm dự thi của 142 cơ sở. Kết quả, có 31 tác phẩm xuất sắc được trao giải, trong đó, có 01 giải Đặc biệt; 01 giải Nhất; 03 giải Nhì, 06 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.

Cũng tại Hội nghị đã biểu dương và trao tặng Bằng khen, Giấy khen của LĐLĐ thành phố, UBND huyện, Hội LHPN, LĐLĐ huyện cho 35 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Ứng Hòa đã tặng Giấy khen và biểu dương 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2020 - 2025.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t