Quân chủng Phòng không - Không quân làm công tác dân vận tại xã Đồng Tâm (16:23 17/05/2020)


HNP - Từ ngày 10 đến 19/5, 50 cán bộ, chiến sĩ một số cơ quan quân chủng và Lữ đoàn 28 thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân đã làm công tác dân vận tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

Các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Đồng Tâm nhận quà của Quân chủng Phòng không-Không quân


Trong đợt hành quân dã ngoại lần này, Tiểu đoàn 31, Lữ đoàn 28 thực hiện xây mới tường rào bảo vệ, hệ thống rãnh thoát nước; láng xi măng mặt nền, dọn vệ sinh, củng cố cảnh quan khu Nghĩa trang liệt sĩ xã Đồng Tâm. Đoàn công tác của Cục chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương tổ chức quét dọn, tổng vệ sinh Nghĩa trang liệt sỹ, tổ chức dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ xã Đồng Tâm; trao tặng 40 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đồng Tâm, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Đồng Tâm

Đoàn công tác Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân cũng phối hợp với Đảng ủy, chính quyền xã và Hội Phụ nữ xã Đồng Tâm tổ chức thi giao hữu bóng chuyền hơi giữa đội bóng chuyền hơi nữ của Cục Chính trị với đội bóng chuyền hơi nữ xã Đồng Tâm. Đây là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực của Quân chủng Phòng không - Không quân chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; góp phần củng cố mối đoàn kết quân dân, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh và tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”.


Hữu Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t