Huyện Thanh Trì tiếp tục tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (11:00 31/03/2020)


HNP - UBND huyện Thanh Trì vừa ban hành Công văn số 543/UBND-VHTT về tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Để tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Thanh Trì yêu cầu Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao, UBND các xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền sâu rộng để người dân đồng thuận, hiểu diễn biến dịch Covid-19 trên thế giới, Việt Nam và thành phố Hà Nội; triển khai thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và Thành phố về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nhằm phòng ngừa, hạn chế dịch bệnh lây lan.

Công khai minh bạch về các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 để nhân dân và các cơ quan chức năng biết để được hướng dẫn, tự giác cách ly và khai báo thông tin y tế; nhận biết dấu hiệu của dịch Covid-19 để chủ động có các biện pháp phòng, ngừa cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Thông tin thường xuyên, liên tục, chính xác, đầy đủ diễn biến tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống, ngăn chặn lây lan dịch bệnh; kịp thời tuyên truyền, đấu tranh có hiệu quả đối với các thông tin sai lệch về dịch bệnh gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, làm mất ổn định xã hội, ảnh hưởng xấu tới sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, Thủ đô và đất nước. Đồng thời, tuyên truyền phản ánh nỗ lực và quyết tâm của các ngành, các cấp và các địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Thực hiện phát thanh trên đài phát thanh cấp huyện, đài truyền thanh các xã, thị trấn và tổ chức truyền thông qua các hoạt động thông tin cơ sở khác hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh trong các trường mầm non, tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, trường Đại học, Học viện, cao đẳng Trung cấp và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các ký túc xá cho học sinh, sinh viên, học viên.

Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t