Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa chung tay vì người nghèo (20:42 06/12/2019)


HNP - Sáng 6-12, Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa đã phối hợp với các đơn vị tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con hộ nghèo, hộ cận nghèo đang học tại 3 trường Tiểu học: Quảng Phú Cầu, Hoa Sơn, Liên Bạt.

Trao nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo xã Liên Bạt


Tổng số quà các em được nhận là 500 lọ Vitamin Zeambi Drop để bổ sung Vitamin và tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
 
Trước đó, Hội Chữ thập đỏ Ứng Hòa cũng phối hợp với Câu lạc bộ Tình người tổ chức chương trình trao tiền hỗ trợ cho xây dựng nhà Chữ thập đỏ đợt 2 cho 75 hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ đặc biệt khó khăn. Trong đợt 2-2019, toàn huyện có 75 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà ở với tổng số tiền 2 tỷ 310 triệu đồng, trong đó, có 72 hộ đã xây dựng xong và đưa vào sử dụng, 3 hộ đang tập trung hoàn thiện. Ngoài hỗ trợ của Câu lạc bộ tình người, huyện và xã cũng hỗ trợ mỗi hộ gia đình 10 triệu đồng. Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo, hộ chính sách là động lực để các hộ cố gắng phấn đấu cải thiện điều kiện về nhà ở và là điểm tựa vững chắc giúp các hộ yên tâm phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t