Quận Long Biên: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 8/2019 (15:09 14/08/2019)


HNP- Ngày 13/8, Quận ủy Long Biên tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 8/2019. 100 quần chúng ưu tú tại 22 Chi, Đảng bộ trực thuộc quận Long Biên tham gia lớp học.


Trong quá trình học tập, các học viên được nghiên cứu 05 chuyên đề cơ bản dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Đây là lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng thứ 3 được tổ chức năm 2019 nhằm bồi dưỡng nguồn phát triển Đảng cho các Chi, Đảng bộ cơ sở trên địa bàn quận Long Biên.
 
Thanh niên tham gia buổi khám sức khỏe tiền hôn nhân
 
* Cùng ngày, Trung tâm Y tế quận Long Biên tổ chức hoạt động khám sức khỏe tiền hôn nhân cho thanh niên trên địa bàn năm 2019. Tại buổi khám, các thanh niên được khám và tư vẫn miễn phí về tình hình sức khỏe nói chung, tư vấn, xét nghiệm HIV, Viêm gan B, yếu tố Rh với tổng số khám 280 người, đạt 100% kế hoạch. Các trường hợp đặc biệt đều được các bác sỹ tư vấn cụ thể, khám xác định chuyển tuyến trên và cung cấp kiến thức phòng tránh bệnh cho gia đình và xã hội.
 
Khám sức khỏe tiền hôn nhân là bước chuẩn bị cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, việc khám sức khỏe này không chỉ giúp các cặp đôi chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước khi bước vào cuộc sống mới mà còn là biện pháp hữu ích đánh giá tình trạng sức khỏe, tầm soát các bệnh lây truyền và di truyền, từ đó, tránh được những hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t