Huyện Chương Mỹ: Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (21:23 28/03/2019)


HNP - Ngày 28/3, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 110/KH-UBND, triển khai tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2019.

Theo đó, huyện Chương Mỹ đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả 10 năm thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019; các sản phẩm được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 và những năm trước.

Bên cạnh đó, huyện tập trung tuyên truyền đưa thông tin về các chương trình: Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố; Chương trình bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Tháng khuyến mại Hà Nội; các chương trình hội chợ, phiên chợ Việt, chuyển hàng Việt về nông thôn và các khu công nghiệp, khu chế xuất,... Bên cạnh đó, phổ biến nội dung, ý nghĩa CVĐ; giới thiệu các mô hình, điển hình tốt; các doanh nghiệp có nhiều thành tích trong việc thực hiện CVĐ; tuyên truyền về quyền lợi của người tiêu dùng các thông tin, tài liệu tuyên truyền liên quan đến nội dung CVĐ; thông tin các chương trình được tổ chức trong năm 2018 nhằm giới thiệu hàng Việt đến với người tiêu dùng để hình thành thói quen tiêu dùng, tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người dân trong ưu tiên sử dụng hàng Việt.

Đáng chú ý, huyện Chương Mỹ chỉ đạo các phòng, ban, ngành sắp xếp thời lượng phát sóng thích hợp, xây dựng trang, chuyên mục, tăng thời lượng tin, bài triển khai tuyên truyền về CVĐ. Tiếp nhận và triển khai phân phát đĩa CD tuyên truyền về CVĐ của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố đến đài truyền thanh các xã, thị trấn. Kịp thời biểu dương các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong việc thực hiện CVĐ; giới thiệu các mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao và tôn vinh các doanh nghiệp, nhà sản xuất có sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t