Phúc Thọ tăng cường quản lý, sử dụng đất nông nghiệp (21:22 28/03/2019)


HNP - Ngày 28/3, UBND huyện Phúc Thọ có Văn bản số 333/UBND-TNMT về việc tăng cường việc xử lý các vi phạm trong quản lý, sử dụng đất nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Theo đó, huyện yêu cầu UBND các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân đặc biệt là cán bộ, đảng viên có vi phạm tự giác tháo dỡ các công trình vi phạm. Thành lập các tổ công tác để tuyên truyền, vận động các hộ vi phạm tự giác khắc phục vi phạm. Tiếp tục rà soát, hoàn thiện hồ sơ, tổ chức xử lý vi phạm theo quy định. Xây dựng kế hoạch chi tiết về xử lý vi phạm đất đai năm 2019, trong đó, tập trung thực hiện trong quý II và Quý III. Chủ tịch UBND xã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Chủ tịch UBND huyện về việc để phát sinh các trường hợp vi phạm mà không kịp thời xử lý.
 
Phòng Tài nguyên và Môi trường đôn đốc, hướng dẫn các xã, thị trấn thực hiện xử lý vi phạm theo quy định. Phân công cán bộ phụ trách thường xuyên kiểm tra, đôn đốc. Hàng tháng, tổ chức giao ban với các xã, thị trấn nhất là các xã có số lượng vi phạm nhiều nhưng chậm xử lý và các xã để xảy ra vi phạm mới không xử lý.
 
Các phòng, ngành: Tư pháp, Công an huyện, Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện phối hợp chặt chẽ với Phòng Tài nguyên và Môi trường trong việc kiểm tra, hướng dẫn UBND các xã, thị trấn trong việc xử lý các vi phạm đất đai theo đúng quy định, đúng thẩm quyền. Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện Phúc Thọ tăng cường kiểm tra vi phạm xây dựng trên đất nông nghiệp, kịp thời phối hợp với UBND các xã, thị trấn để xử lý và báo cáo về UBND huyện chỉ đạo.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t