Quận Cầu Giấy: Mở đợt cao điểm tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (14:00 15/08/2018)


HNP - UBND quận Cầu Giấy vừa ban hành Kế hoạch số 175/KH-UBND, triển khai các hoạt tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Theo đó, các hoạt động thông tin, tuyên truyền cổ động được chia làm 2 đợt, trong đó: Đợt 1 từ ngày 12/8 đến 20/8/2018; đợt 2 từ ngày 21/8 đến 5/9/2018. Nội dung tuyên truyền về ý nghĩa quan trọng của 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; tuyên truyền lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, văn hiến và Anh hùng của Đảng, của nhân dân ta.

Bên cạnh đó, tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Những thành tựu của Thủ đô và đất nước trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong những năm qua. Những kết quả thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của quận Cầu Giấy trong năm 2018 gắn với thực hiện các phong trào thi đua, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày thành lập quận Cầu Giấy (1/9/1997 - 1/9/2018).

Trong dịp này, quận Cầu Giấy cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao kỷ niệm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Tổ chức trưng bày sách, báo, tranh ảnh tại Nhà truyền thống - Thư viện quận và hệ thống thư viện các phường. Tuyên truyền giới thiệu sách báo với nội dung ý nghĩa ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; truyền thống lịch sử và văn hóa Hà Nội; những kết quả của Đảng bộ thành phố qua các thời kỳ phát triển của Thủ đô và đất nước và những kết quả đạt được của quận Cầu Giấy 21 năm xây dựng và phát triển...


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t