Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống thể dục thể thao Việt Nam (07:54 15/03/2018)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 125/KH-UBND về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018).

Theo đó, tại cấp quận: Tổ chức xây dựng hệ thống tin bài về kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao để đăng tải trên cổng thông tin điện tử quận và tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh phường; Chỉ đạo tốt Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 và Lễ phát động giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình; Tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cán bộ, HLV, vận động viên có thành tích xuất sắc trong phong trào TDTT quận năm 2017 - 2018.

Tại cấp phường: Tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh về vị trí, vai trò của thể dục thể thao trong chiến lược xây dựng con người mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; ý nghĩa tác dụng của việc tập luyện TDTT đối với sức khỏe con người; Tổ chức thi đấu giao lưu thể thao tại cơ sở với các nội dung phù hợp điều kiện thực tế của địa phương; Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 và Lễ phát động giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - vì hòa bình; Thành lập các đội tuyển tham dự các hoạt động TDTT do quận tố chức.

Thời gian tổ chức các hoạt động từ ngày 15/3 - 27/3/2018. UBND quận đề nghị UB MTTQ và các đoàn thể tuyên truyền sâu rộng về mục đích ý nghĩa và các nội dung của kế hoạch tới đoàn viên, hội viên để đoàn viên, hội viên hưởng ứng tham gia các hoạt động.

UBND các phường tổ chức tốt các hoạt động tại cơ sở, đặc biệt 100% các phường tổ chức tốt giải chạy Olympic gắn với chạy kiểm tra giải chạy báo Hànộimới lần thứ 45 tại cơ sở; Tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có đóng góp tốt cho phong trào TDTT của địa phương.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t