Gia Lâm tuyên truyền quy chế dân chủ trong công tác duy trì vệ sinh môi trường và phòng chống dịch sốt xuất huyết (13:02 29/08/2017)


HNP - Sáng  29/8, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền quy chế dân chủ trong công tác duy trì vệ sinh môi trường và phòng chống dịch sốt xuất huyết.

Tại hội nghị các đại biểu đã được tuyên truyền về Quy chế thực hiện dân chủ trong công tác duy trì vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện. Theo đó quyết định trên được UBND huyện ban hành ngày 21/2/2017 với 4 chương, 13 điều có quy định cụ thể về việc duy trì vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện.

Bên cạnh đó các đại biểu còn được báo cáo viên của Trung tâm y tế huyện truyên truyền những kiến thức liên quan đến bệnh sốt xuất huyết như thông tin về bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn cả nước, thành phố và huyện cùng với đó là nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị bệnh...

Thông qua việc tuyên truyền quán triệt những nội dung cơ bản của quy chế thực hiện dân chủ do UBND huyện ban hành gắn với tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết nhằm cung cấp thông tin đến người dân nắm vững những nội dung về thực hiện Quy chế dân chủ trong công tác duy trì vệ sinh môi trường. Đồng thời giúp các đại biểu hiểu rõ tầm quan trọng của công tác phòng chống sốt xuất huyết, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t