Huyện Gia Lâm tổ chức khám sức khỏe các thương binh, thân nhân liệt sỹ (13:09 31/05/2017)


HNP - Ngày 30/5, Ban quân dân Y huyện Gia Lâm tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe cho các thương binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thị trấn.


Các y, bác sĩ đến từ Trung tâm Y tế huyện trực tiếp khám cho các đối tượng chính sách. Trong ngày, 78 thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng của thị trấn đã được khám tổng quát, điện tim, siêu âm và cấp phát thuốc miễn phí. Trong quá trình khám, các y bác sỹ còn tận tình hướng dẫn các thương bệnh binh cách chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc ta.

 

Hướng dẫn các em làm đồ dùng và đồ trang trí từ vật liệu tái chế

 

*  Cùng ngày, tại xã Cổ Bi, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức tập huấn nữ công gia chánh hè năm 2017 cho đội ngũ thanh, thiếu niên là hướng dẫn viên hè của 22 xã, thị trấn trên địa bàn Huyện. Tại lớp tập huấn, thanh, thiếu niên các xã,thị trấn được hướng dẫn kỹ năng “ Làm đồ dùng và đồ trang trí từ vật liệu tái chế”. Các học viên đã được hướng dẫn sử dụng các phế liệu như vỏ chai, vỏ hộp sữa…. để làm hoa và lọ hoa để trang trí nhà ở, phòng làm việc.

Thông qua lớp tập huấn, thanh thiếu nhi được trang bị kiến thức bổ ích về nữ công gia chánh, có những hoạt động bổ ích, lành mạnh trong dịp hè.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t