Khai mạc tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2021 (17:51 02/12/2021)


HNP - Sáng 2/12, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2021.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP


Tuần hàng có sự tham gia của 11 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Sơn La, Quảng Nam, Bình Phước, Hậu Giang, 35 doanh nghiệp tham gia với 50 gian hàng.
 
Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày
 
Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Nguyễn Ngọc Sơn cho biết, trong những năm qua, Thành phố đã quan tâm, tổ chức các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP giúp cho các chủ thể giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng. Qua đó, sản phẩm OCOP và các đặc sản vùng miền từng bước được người tiêu dùng nhận diện, đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã bao bì, phong phú về chủng loại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Xây dựng được 42 điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
 
 
Tuần hàng được tổ chức nhằm hỗ trợ các chủ thể có sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá, tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, kết hợp tư vấn giới thiệu và bán hàng online, offline các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền đến người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và xuất khẩu.
 
Người dân tham quan, mua sắm sản phẩm 
 
Hội chợ cũng nhằm hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa các chủ thể của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước với các đơn vị phân phối, từng bước chiếm lĩnh và đứng vững trên thị trường nội địa, hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa lợi thế sang thị trường nước ngoài thông qua các hệ thống phân phối; đẩy mạnh khai thác, tiêu thụ sản phẩm OCOP chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t