Quận Hà Đông tặng quà 119 đối tượng chính sách trên địa bàn nhân dịp Tết Qúy Mão (16:33 11/01/2023)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 10/1, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể quận Hà Đông đã tổ chức 6 Đoàn đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo trên địa bàn 17 phường.  

Lãnh đạo quận Hà Đông tặng quà các gia đình chính sách phường Yết Kiêu


Theo đó, các Đoàn của quận đã đi thăm và tặng quà 119 đối tượng chính sách, người có công, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu, gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo tại 17 phường. Tại các phường, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và chúc các gia đình đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo quận cũng thông tin nhanh tới các đối tượng chính sách về kết quả phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận năm 2022, đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách vận động gia đình và những người xung quanh thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đón Xuân Quý Mão bình an, hạnh phúc.  
 
Phát biểu cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của các đồng chí lãnh đạo quận, đại diện các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn 17 phường hứa sẽ tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và quê hương, đoàn kết lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t