Huyện Đông Anh: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XX (21:14 09/11/2022)


HNP - Ngày 9/11, tại Hội trường UBND xã Tiên Dương và xã Uy Nỗ, Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Đông Anh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.  

Quang cảnh Hội nghị


Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND huyện thông báo nội dung, thời gian, chương trình tổ chức kỳ họp lần thứ 8, HĐND huyện khoá XX và các báo cáo, cử tri các xã đã bày tỏ sự đồng tình với các nội dung đã thông qua và phấn khởi trước những kết quả đạt được của huyện trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022, đồng thời phát biểu đóng góp nhiều ý kiến.
 
Cụ thể, tại cử tri đơn vị bầu cử số 4, cử tri các xã Tiên Dương, Vân Nội, Nam Hồng và Bắc Hồng đã phát biểu 7 ý kiến, tập trung vào các nội dung: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm trường liên cấp ở Nam Hồng, đẩy nhanh phê duyệt chi tiết điểm dân cư, thủ tục cấp đổi và gia hạn quyền sử dụng đất thổ canh, bố trí nguồn vốn cho các công trình đang thi công, quan tâm xây dựng Nhà văn hóa thôn Nhì, trụ sở UBND xã Vân Nội. Cử tri xã Bắc Hồng kiến nghị lãnh đạo huyện Đông Anh quan tâm xây dựng mới Trạm Y tế xã Bắc Hồng. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị một số bất cập sau khi thi công một số dự án tại các xã...
 
Tại đơn vị bầu cử số 5, với tinh thần thẳng thắn và dân chủ, cử tri các xã Cổ Loa, Uy Nỗ và Việt Hùng đã phát biểu ý kiến, tập trung vào các nội dung: Đề nghị lãnh đạo huyện xem xét cho lắp đặt đèn giao thông, vòng xuyến tại ngã 3 Đản Dị đi đền Sái để giảm thiểu tối đa các vụ tai nạn xảy ra. Tạo điều kiện nâng cấp, sửa chữa các lớp học cũ, bàn giao đưa vào sử dụng 7 phòng học mới của trường THCS Uy Nỗ để đảm bảo đủ phòng học cho học sinh. Tại tuyến đường vào trường Tiểu học Đào Duy Tùng, chủ đầu tư mượn mặt bằng để thi công công trình, đề nghị nhanh chóng trả lại mặt bằng ruộng, mương để người dân tiếp tục canh tác…
 
Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo huyện Đông Anh đã trân trọng tiếp thu toàn bộ ý kiến đóng góp của cử tri, đồng thời, giao cho các phòng, ban chuyên môn của huyện trực tiếp phát biểu giải trình những ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền tại hội nghị. Những ý kiến chưa được trả lời sẽ được Tổ đại biểu tổng hợp, báo cáo HĐND huyện xem xét giải quyết tại kỳ họp tới.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t