Gia Lâm tổng kết công tác Hội Nông dân năm 2017 (06:19 10/01/2018)


HNP - Sáng 9/1, Hội Nông dân huyện Gia Lâm tổ chức lễ phát hành cuốn “Lịch sử phong trào nông dân và Hội Nông dân huyện Gia Lâm giai đoạn 1930 - 2015”; tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân huyện Gia Lâm năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.


Năm qua 2017, công tác hội và phong trào nông dân của huyện Gia lâm đã có nhiều đổi mới, bám sát cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” của huyện. Vai trò của tổ chức hội trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện ngày càng được khẳng định trên các lĩnh vực.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những nỗ lực và thành tích Hội Nông dân huyện đạt được trong năm qua; mong muốn hội tập trung khắc phục có hiệu quả những hạn chế đã được chỉ ra tại hội nghị. Về nhiệm vụ năm 2018, đồng chí nhấn mạnh: năm 2018 và các năm tiếp theo, Hội Nông dân từ huyện tới cơ sở cần tiếp tục đổi mới hoạt động, lấy hội viên nông dân làm trọng tâm, nâng cao hiệu quả các chương trình công tác, đẩy mạnh phong trào thi đua trong hội viên nông dân, phát huy vai trò của tổ chức hội toàn bộ các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Nhân dịp này, đã có 03 cơ sở hội nông dân được UBND Thành phố công nhận đạt danh hiệu cơ sở hôi vững mạnh tiêu biểu, 23 tập thể, cá nhân được Hội nông dân Thành phố, UBND huyện, Hội Nông dân huyện khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

 

Trao tặng sách "Lịch sử phong trào nông dân và Hội Nông dân huyện Gia Lâm giai đoạn 1930-2015"


* Cuốn “Lịch sử phong trào nông dân và Hội Nông dân huyện Gia Lâm giai đoạn 1930 - 2015” là một tư liệu lịch sử quý, ghi lại truyền thống cách mạng của Hội Nông dân Gia Lâm trong các thời kỳ cách mạng của dân tộc cũng như các phong trào thi đua của Hội trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc phát hành cuốn sách nhằm góp phần giáo dục truyền thống cho các thế hệ nông dân trong huyện, thông qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ hội viên, nhằm phát huy vai trò của tổ chức hội trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của hội.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t