Quận Hà Đông: Tăng cường tuyên truyền cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 (21:04 08/01/2018)


HNP - UBND quận Hà Đông vừa có Kế hoạch số 06/KH-UBND tổ chức các hoạt động trang trí, truyên truyền, cổ động kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Theo đó, quận tổ chức tuyên truyền sâu rộng để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc về thắng lợi, ý nghĩa của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968 trong sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; từ đó khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, ý chí tự lực, tự cường, sức sáng tạo của nhân dân trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Về nội dung: khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự mưu trí sáng tạo và tinh thần chiến đấu anh dũng, sẵn sàng xả thân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của quân và dân ta. Tuyên truyền về thắng lợi và sự đóng góp to lớn của quân và dân ta, nhất là các lực lượng cách mạng miền Nam trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968; đồng thời cùng chỉ ra sự thất bại cả quân sự, chính trị của Mỹ ngụy trên chiến trường miền Nam xuân Mậu Thân 1968; qua đó, bác bỏ mạnh mẽ, xác đáng những thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc về cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Khẳng định tầm vóc và ý nghĩa lịch sử to lớn của cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968; phân tích làm rõ bài học kinh nghiệm; từ đó khơi dậy và phát huy tinh thần cách mạng vào thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Đưa tin, phản ánh các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân gắn với tuyên truyền kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tuyên truyền những bài học kinh nghiệm trong xây dựng Đảng, Chính quyền và công cuộc đổi mới của Đảng và đất nước, các thành tựu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Thủ đô Hà Nội và quận Hà Đông ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t