Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức trao tặng huy Đảng đợt 02/9/2017 (15:26 07/09/2017)


HNP - Sáng 7/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70, 60, 55 và 50 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2017 cho các Đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trong đợt 2/9, toàn Đảng bộ huyện có 240 Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 91 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 
Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Khuê đã trang trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Phái, cán bộ lão thành cách mạng, Đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Xuân Mai. 
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phái sinh năm 1929, vào Đảng 18/7/1947, chính thức ngày 21/11/1947. Trong quá trình công tác đồng chí Nguyễn Ngọc Phái đã đảm nhiệm nhiều cương vị khác nhau như: Bí thư đoàn thanh niên huyện Chương Mỹ; Chánh Văn phòng Huyện ủy Chương Mỹ; Trưởng ban Tuyên huấn Huyện ủy Chương Mỹ; Chánh văn phòng, Ban Tuyên huấn Tỉnh ủy Hà Đông.

Từ tháng 10/1987 đến nay, đồng chí về nghỉ hưu và sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ thị trấn Xuân Mai. Ghi nhận những đóng góp của đồng chí trong quá trình công tác, đồng chí đã được đón nhận Huân chương kháng chiến hạng Ba, Huân chương kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhất, Huy chương Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân và nhiều Bằng khen, giấy khen khác.
 

Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Khuê trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Phái
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Khuê trân trọng chúc mừng các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ và Nhân dân huyện Chương Mỹ. 
 
Đồng chí các đồng chí Đảng viên cao niên sức khỏe, hạnh phúc và mong các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của bản thân, gia đình, quê hương, tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t