Tổ chức lớp bồi dưỡng ngắn hạn về nghiệp vụ quản lý giáo dục tại Australia (19:51 19/10/2017)


HNP - Ngày 18/10, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 7237/QĐ-UBND về tổ chức lớp bồi dưỡng ngắn hạn về nghiệp vụ quản lý giáo dục tại nước ngoài năm 2017.

Theo đó, UBND Thành phố cử 15 công chức, viên chức quản lý giáo dục tham gia lớp bồi dưỡng ngắn hạn về quản lý giáo dục cho công chức, viên chức quản lý giáo dục thành phố Hà Nội năm 2017 tại Australia.

Nội dung khóa bồi dưỡng gồm: Hệ thống giáo dục phổ thông và phân cấp quản lý giáo dục phổ thông của Australia và của bang Victoria; Kinh nghiệm đào tạo, bồi dưỡng nguồn giáo viên và cán bộ quản lý trong hệ thống giáo dục phổ thông của Australia; Kinh nghiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa Nhà trường, gia đình và chính quyền địa phương trong quản lý, đào tạo và giáo dục học sinh của Australia; Chính sách phân luồng giáo dục định hướng nghề nghiệp tại các trường phổ thông thuộc bang Victoria; Đổi mới quản trị trường học trong các trường phổ thông tại bang Victoria; Trao đổi kinh nghiệm về quản lý giáo dục của thành phố Hà Nội và bang Victoria của Australia và làm việc với một số trường phổ thông thuộc bang Victoria.


Thời gian bồi dưỡng: 10 ngày (dự kiến từ ngày 23/11/2017 đến 02/12/2017). Kinh phí tổ chức mở lớp được trích từ nguồn dành cho đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức thành phố Hà Nội năm 2017 đã giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t