Tặng quà, tri ân 95 cựu chiến binh thương binh tiêu biểu (17:49 19/07/2024)


HNP - Ngày 19/7, Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội gặp mặt cựu chiến binh thương binh tiêu biểu nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Các đại biểu dự buổi gặp mặt


Thành phố Hà Nội là địa phương có số người hưởng chính sách ưu đãi với người có công lớn nhất cả nước. Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, thời gian qua, thành phố Hà Nội luôn chú trọng, nỗ lực thực hiện chính sách người có công với cách mạng, đồng thời huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia chăm sóc người có công.
 
Những năm qua, Hội Cựu chiến binh Thành phố đã triển khai sâu rộng Đề án “Cựu chiến binh Thủ đô đoàn kết giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây nhà nghĩa tình đồng đội và hoạt động tình nghĩa”.
 
Theo đó, các cấp Hội đã vận động cán bộ, hội viên được 19,87 tỷ đồng, giúp 525 hội viên xây dựng mới, sửa chữa nhà ở; tặng 85 bò sinh sản; hỗ trợ gần 200 gia đình cựu chiến binh nghèo hàng tỷ đồng để phát triển sản xuất, thoát nghèo bền vững.
 
Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội Lê Như Đức bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đã cống hiến vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đất nước.
 
Hội CCB thành phố Hà Nội trao tặng quà các cựu chiến binh thương binh tiêu biểu
 
“Trải qua 77 năm, nhất là gần 40 năm tiến hành công cuộc đổi mới, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và tổ chức vận động toàn dân tích cực tham gia các phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng””, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thành phố khẳng định.
 
Tại buổi gặp mặt, Hội Cựu chiến binh Thành phố và các nhà tài trợ đã trao quà tặng 95 cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu.
 
Nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 năm nay, Thường trực Hội Cựu chiến binh Thành phố đã thăm và gửi quà tặng tới 208 hội viên là thương binh với số tiền hơn 108 triệu đồng…

Phùng Trà


Other news

  Next >>

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t