Triển khai công tác thi đua năm 2019 Cụm thi đua số 7 (07:29 06/03/2019)


HNP - Chiều 05/3, Cụm thi đua số 7, gồm: Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở LĐTB&XH, Sở Thông tin và Truyền thông - Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua năm 2019.

Cụm thi đua số 7 triển khai công tác thi đua năm 2019


Năm 2019, các thành viên trong Cụm đã xây dựng Kế hoạch công tác thi đua, các chỉ tiêu đi đua năm 2019 đảm bảo theo quy định của Luật Thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Theo đó, phong trào thi đua của các đơn vị tập trung vào 3 nội dung chính. Trong đó, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, đảm bảo an ninh, quốc phòng. Tập trung quán triệt và triển khai đồng bộ các chương trình, đề án, kế hoạch công tác với 5 nhiệm vụ chủ yếu và 3 khâu đột phá, 14 vấn đề trọng tâm phát triển của Thủ đô 5 năm (2015-2020) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thức XVI và các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện của UBND thành phố. Phát huy vai trò, trách nhiệm của các đơn vị là cơ quan thường trực các chương trình công tác Thành ủy; vai trò trách nhiệm của các đơn vị tham gia thực hiện các chương trình.
 
Các đơn vị trong Cụm thi đua căn cứ Chương trình hành động của thành phố tổ chức phát động các phong trào thi đua mang tính đột phá, tiêu biểu theo các chuyên đề đã đăng ký năm 2019. Cụ thể, tiếp tục thực hiện chủ đề "Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị", trong đó, nâng cao chất lượng tuyên truyền và tiếp tục thực hiện tốt 2 bộ quy tắc ứng xử (Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thành phố và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố). Bên cạnh đó, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào như: Thi đua xây dựng nông thôn mới; Thi đua doanh nghiệp Thủ đô; Thi đua cả nước Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau; Tiếp tục triển khai, tổ chức phong trào thi đua "An toàn thực phẩm"; Thi đua thực hiện tốt công tác an ninh - quốc phòng, đối ngoại và hội nhập quốc tế; Thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2019. 
 
Tại hội nghị, Cụm thi đua số 7 cũng đã thống nhất nội dung ký kết giao ước nhằm thực hiện tốt các công tác thi đua năm 2019.

Quỳnh Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t