Khai mạc Hội chợ “Giới thiệu sản phẩm làng nghề truyền thống và nông sản chất lượng cao" (15:44 18/12/2017)


HNP - Sáng 18/12, chuẩn bị đón mừng năm mới - Xuân Mậu Tuất 2018, Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức Hội chợ “Giới thiệu sản phẩm làng nghề truyền thống và hàng nông sản chất lượng cao năm 2017” tại Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội, số 4 Phùng Hưng, quận Hà Đông.

Các đại biểu tham dự hội chợ nông sản


Hội chợ đã quy tụ các đơn vị, doanh nghiệp của 8 tỉnh, thành phố phía Bắc, 18 huyện của thành phố Hà Nội và sự tham gia của các đơn vị thuộc Hội hữu nghị Nga - Việt. Hội chợ nhằm giới thiệu các sản phẩm truyền thống, đặc trưng các vùng miền để nhân dân biết và tiêu dùng. Đây là những sản phẩm có địa chỉ, nguồn gốc, chất lượng cho người tiêu dùng gắn kết với người sản xuất. Thông qua Hội chợ, các đơn vị sản xuất có thể kết nối, ký kết tiêu thụ sản phẩm. 
 
Thông qua hội chợ, Hội Nông dân thành phố Hà Nội đã ký kết chương trình phối hợp với Hội Nông dân các tỉnh để đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của các địa phương tới đông đảo người tiêu dùng trong cả nước. Đặc biệt, Hội Nông dân thành phố đã ký thỏa thuận hợp tác về xúc tiến thương mai với Trung ương Hội hữu nghị Nga - Việt giai đoạn 2015-2020, thông qua các doanh nghiệp thành viên của hai tổ chức để đưa các sản phẩm của 2 nước thâm nhập thị trường, tiến tới xuất nhập khẩu sản phẩm, góp phần tăng cường tình hữu nghị nhân dân hai nước. 
 
Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 18/12 đến 20/12/2017. Đây là hoạt động tiếp nối quá trình tuyên truyền quảng bá sản phẩm sạch, có nguồn gốc, xuất xứ của Hội Nông dân thành phố Hà Nội thời gian qua. Qua đó, xây dựng thành thương hiệu mạnh cho các sản phẩm do Hội nông dân làm chủ nhãn: mây, tre đan Phú Nghĩa; rau hữu cơ Sóc Sơn: gà đồi Ba Vì; Bưởi tôm vàng Đan Phượng; bánh tẻ Phú Nhi; Bưởi Phúc Thọ; Bưởi Chương Mỹ; nếp cái hoa vàng Đông Anh…

Đoàn Nguyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t