Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tặng mũ bảo hiểm cho học sinh huyện Chương Mỹ (22:40 05/12/2016)


HNP - Ngày 5/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích và tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh của Trường Tiểu học Xuân Mai B.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh


Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Tuyên, Phó trưởng Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình Hà Nội đã phổ biến, tuyên truyền giáo dục cho các em học sinh nắm vững các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông với trọng tâm là: Quy tắc giao thông đường bộ phù hợp với cấp học; quy định về đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy; kiến thức về đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; cảnh báo các lỗi vi phạm thường mắc phải, nguy cơ tai nạn và hậu quả phải gánh chịu khi vi phạm...
 
Năm An toàn giao thông 2016 có chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”. Việc tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông là nội dung quan trọng để cán bộ, giáo viên, nhân viên nắm bắt và hiểu được chính sách quốc gia về phòng, chống tai nạn thương tích. Qua đó, khẳng định việc chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về Luật giao thông là để tránh nguy hiểm cho chính bản thân và cộng đồng.
 
Kết thúc buổi truyền thông, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chương Mỹ cùng lãnh đạo thị trấn Xuân Mai đã trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiêu biểu và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Xuân Mai B.

Minh Thân


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t