Quận Hà Đông triển khai nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão (14:50 14/01/2023)


HNP - Chiều 13/1, Quận ủy - HĐND - UBND quận Hà Đông tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão.  

Chủ tịch UBND quận Cấn Thị Việt Hà phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Cấn Thị Việt Hà, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã thông tin kết quả thực hiện các chỉ tiêu trong năm 2022, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2022, quận Hà Đông triển khai thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là tác động của dịch bệnh và tình hình chính trị bất ổn tại một số khu vực trên thế giới đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế - xã hội của quận. Song, với quyết tâm chính trị cao, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong quận đã đồng nhất một lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu HĐND, UBND Thành phố giao và các chỉ tiêu HĐND quận thông qua năm 2022. 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Đồng chí Cấn Thị Việt Hà nhấn mạnh, năm 2023 là năm có ý nghĩa quan trọng, đánh giá giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ Thành phố và Nghị quyết Đại hội XXI Đảng bộ quận, năm bản lề thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025. Vì vậy, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn quận cần phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu quận đã đề ra trong năm 2023. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành trong quận tập trung công tác tuyên truyền, xây dựng phương án, kế hoạch tổ chức cho Nhân dân vui Tết, đón Xuân gắn với đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng (03/02/1930-03/02/2023), phấn đấu tổ chức thực hiện và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm. Chăm lo đời sống Nhân dân và quà Tết cho các đối tượng; đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân năm 2023. Xây phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ. Các cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường công tác phòng, chống tội phạm, không để xảy ra tình trạng mua bán chất cấm, pháo nổ, mất an ninh trật tự trước, trong và sau Tết; đảm bảo công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường; tăng cường quản lý đất đai, quản lý đô thị trên địa bàn; tổ chức bắn pháo hoa đảm bảo an toàn, tạo không khí phấn khởi cho Nhân dân đón Tết.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t