Cán bộ, hội viên phụ nữ quận Hà Đông tri ân các anh hùng liệt sĩ và người có công (20:50 23/07/2020)


HNP - Ngày 23/7, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hà Đông phối hợp với Công đoàn - Phụ nữ Học viện Quân y đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Quang Trung và phường Vạn Phúc, quận Hà Đông.

Đoàn dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ


Tại buổi dâng hương, cán bộ, hội viên phụ nữ đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc tuổi xuân hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của dân tộc. Diễn văn do Chủ tịch Hội LHPN quận Lại Hà Phương đọc đã khẳng định: “Những đóng góp của các anh hùng liệt sĩ mãi mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt của dân tộc như một thiên anh hùng ca bất diệt. Những ngọn nến, những nén nhang dâng lên các anh hùng liệt sĩ là lời hứa quyết tâm của các thế hệ nối tiếp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của ông cha, truyền thống vinh quang của nhân dân Việt Nam, Bộ đội Cụ Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước”.

Cũng theo Chủ tịch Hội LHPN quận Lại Hà Phương, cán bộ, hội viên phụ nữ quận Hà Đông cũng như Học viện Quân y nguyện phát huy trí tuệ, sáng tạo, không ngại gian khổ, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, làm bất cứ việc gì Tổ quốc cần. Đồng thời quan tâm chăm lo nhiều hơn tới các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng. Phấn đấu nâng cao hiệu quả trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc, đáp ứng yêu cầu phát triển của cơ quan, đơn vị trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN quận và Công đoàn - Phụ nữ Học viện Quân y đã thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi, ở tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội và thăm, tặng quà 4 đồng chí thương binh nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công Hà Nội ở phường Biên Giang.

Chủ tịch Hội LHPN quận Hà Đông Lại Hà Phương trao quà thăm hỏi các đồng chí thương binh nặng


Huy Hoàng


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t