Lãnh đạo quận Long Biên viếng anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Yên Viên, Kim Sơn (21:15 15/01/2020)


HNP - Sáng 15/01, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Long Biên tổ chức viếng anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Yên Viên và Kim Sơn nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020.  

Các đại biểu quận Long Biên viếng nghĩa trang Yên Viên


Đoàn đã dâng hương hoa và thành kính tưởng niệm trước tượng đài Tổ quốc ghi công các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là hoạt động thường niên thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" và là nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam.
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị
 
* Cũng trong sáng nay, Ban Tuyên giáo Quận ủy tổ chức đánh giá kết quả thực hiện Chuyên đề “Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nắm bắt và định hướng Dư luận xã hội trên địa bàn quận Long Biên, giai đoạn 2016-2020”. Từ năm 2016 đến nay, đội ngũ Cộng tác viên Dư luận xã hội quận Long Biên đã thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp nhiều thông tin quan trọng, đặc biệt những nội dung bức xúc, nổi cộm giúp lãnh đạo quận kịp thời có những định hướng, quyết sách trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành sát với thực tế, góp phần ổn định tình hình kinh tế, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận. Đã có 532/539 vụ việc phản ánh (98,7%) được giải quyết triệt để (với hơn 80% nội dung liên quan đến Chương trình 03-CTr/QU của Quận ủy). Trong đó có nhiều nội dung Ban Tuyên giáo trực tiếp chỉ đạo giải quyết, hiệu quả, kịp thời góp phần giải quyết, tháo gỡ những điểm nóng về tư tưởng, những vấn đề phức tạp, nổi cộm phát sinh trên địa bàn.
 
Với tinh thần chủ động, sáng tạo, quyết tâm chính trị cao, trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo sẽ tiếp tục đổi mới, kiện toàn đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội theo hướng tinh gọn, hiệu quả, nâng cao chất lượng để có thể phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được; phối hợp chặt chẽ với UBND quận, các phòng, ban chức năng trong việc cung cấp thông tin, xác minh, xử lý, trả lời, định hướng dư luận xã hội.

Đông Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t