BCHQS quận Long Biên phát động hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” (15:04 26/11/2019)


HNP - Chiều 25-11, đoàn công tác của Ban Chỉ huy Quân sự quận Long Biên đã kết thúc chuyến thăm, làm việc và phối hợp tổ chức Lễ phát động hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” và thực hiện chương trình cấp phát thuốc miễn phí tại huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Ban CHQS quận tặng quà cho nhân dân bản Cờ Lò, xã Pa Ủ, huyện Mường Tè


Trong thời gian 4 ngày công tác, đoàn đã đến thăm và làm việc tại Ban CHQS huyện Mường Tè; hai cơ quan quân sự cùng trao đổi một số thông tin tình hình, kết quả công tác quân sự, quốc phòng năm 2019. Đồng thời, tổ chức Lễ phát động hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” và thực hiện chương trình cấp phát thuốc miễn phí tại xã Pa Ủ, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Hành trình Quân đội chung tay vì người nghèo” do Bộ Quốc phòng phát động và Kế hoạch của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nói chung, Ban CHQS quận Long Biên nói riêng đối với nhân dân, nhất là đối với người có công với cách mạng, người nghèo, hộ nghèo, địa phương nghèo vùng sâu, vùng xa, khu căn cứ cách mạng. Qua đó, góp phần giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn, tăng cường đoàn kết quân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại Lễ phát động Ban CHQS quận phối hợp Ban CHQS huyện Mường Tè trao 130 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó; cấp phát thuốc miễn phí cho 150 lượt đối tượng chính sách và người dân bản Cờ Lò, xã Pa Ủ với giá trị hơn 50 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa trong chương trình kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) do Ban CHQS quận thực hiện.


Đông Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t