Đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri quận Tây Hồ (07:08 21/12/2017)


HNP - Sáng 20/12, tổ đại biểu HĐND Thành phố đã tiếp xúc cử tri quận Tây Hồ để báo cáo kết quả sau Kỳ họp thứ 5 HĐND TP Khóa XV.

Cử tri quận Tây Hồ phát biểu tại hội nghị


Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện tổ đại biểu HĐND Thành phố báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 5 HĐND TP Khóa XV, cử tri quận Tây Hồ đã phát biểu đánh giá cao những kết quả Thành phố đạt được trong năm 2017. Ghi nhận những nét mới trong hoạt động của HĐND Thành phố thời gian qua, đặc biệt trong các phiên chất vấn tại kỳ họp.

Bên cạnh đó, cử tri quận Tây Hồ cũng nêu một số kiến nghị: đề nghị Thành phố và quận Tây Hồ sớm giải quyết triệt để tình trạng vẫn còn một vài chiếc tàu đã xuống cấp, không còn vận hành vẫn còn neo đậu tại khu vực Hồ Tây làm ảnh hưởng tới cảnh quan cũng như môi trường sống xung quanh; chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra tình trạng cho gửi ôtô, xe máy làm ảnh hưởng tới không gian chung của người dân khi vui chơi tại đây; kiến nghị UBND Thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho phường xây dựng trường mầm non tại khu đất 282 phố Lạc Long Quân

Cử tri Lê Hồng Toán cho rằng đường Văn Cao kéo dài là một trong những dự án trọng điểm của Thành phố, được người dân đồng thuận và bàn giao mặt bằng từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, hiện, trên tuyến đường này đang có tình trạng một số ô đất trống chưa xây dựng đã được quây tôn để làm bãi trông xe ôtô. Cử tri đề nghị Thành phố và quận cần sớm có hướng xử lý đối với những dự án treo nói trên, yêu cầu chủ đầu tư sớm xây dựng để trả lại cảnh quan cho khu vực.
    
Thay mặt tổ đại biểu ứng cử tại quận Tây Hồ, Bí thư Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng đã tiếp thu, giải trình những nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của quận. Đối với những kiến nghị thuộc thẩm quyền của UBND Thành phố, tổ đại biểu HĐND Thành phố sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi tới các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định.


Bình An


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t