Đại biểu HĐND TP Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân (20:40 20/12/2017)


HNP - Chiều 19/12, tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7, đã tiếp xúc với các cử tri quận Thanh Xuân, báo cáo về kỳ họp thứ 5,  HĐND TP Khóa XV.

Cử tri quận Thanh Xuân phát biểu ý kiến, kiến nghị


Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận Thanh Xuân phản ánh tình trạng quản lý chung cư có nhiều bất cập và thường hay phát sinh trong quá trình hoạt động. Đặc biệt từ việc thành lập ban quản trị các tòa nhà, việc thu chi thường xuyên để duy trì các hoạt động không được công khai minh bạch gây lãng phí lớn. Cử tri mong muốn quận và HĐND thành phố sớm có giải pháp kiện toàn lại việc quản lý chung cư trên địa bàn quận Thanh Xuân.
 
Cử tri quận Thanh Xuân cho rằng, trong thời gian tới, việc đầu tư, xây dựng, cải tạo các công trình công cộng, công trình phục vụ nhân dân cần phải công khai, lấy ý kiến đóng góp của người dân và cho nhân dân quyền giám sát để công trình đi vào hoạt động hiệu quả và tránh lãng phí cho ngân sách.
 
Về công tác quản lý đô thị, cử tri quận Thanh Xuân phản ánh tính trạng hỏng hóc ở các thiết bị chiếu sáng đèn đường, đèn trụ trong các khu dân cư… mặc dù đã được kiến nghị nhưng không được quan tâm, ảnh hưởng đến an toàn giao thông và an ninh trật tự ở khu dân cư...
 
Thay mặt Tổ đại biểu HĐND TP và lãnh đạo quận, đồng chí Nguyễn Xuân Lưu, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trân trọng tiếp thu các ý kiến của cử tri. Đồng thời, làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền trách nhiệm của quận. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương, TP, Tổ đại biểu HĐND tiếp thu và trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Lê Tâm


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t